3 เหตุผลสำคัญที่ AirLumba Enlight ควรอยู่เคียงข้างทุกกิจกรรมของคนรักสุขภาพหลัง
top of page

3 เหตุผลสำคัญที่ AirLumba Enlight ควรอยู่เคียงข้างทุกกิจกรรมของคนรักสุขภาพหลัง

อัปเดตเมื่อ 20 เม.ย. 2566



3 เหตุผลสำคัญที่ AirLumba Enlight ควรอยู่เคียงข้างทุกกิจกรรมของคนรักสุขภาพหลัง . อาการปวดหลังอาจจะเป็นปัญหาชั่วคราวสำหรับบางคน แต่มีอีกหลายคนที่มีอาการปวดหลังเรื้อรัง โดยหาสาเหตุไม่พบ ซึ่งเราพบว่าการใช้ชีวิตประจำวันที่เคยชินนั้น เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หลายคนมักมีอาการปวดหลัง โดยที่เราอาจไม่รู้ตัว

เราจึงขอแนะนำ AirLumba Enlight เบาะรองนั่งสำหรับทุกคน ด้วย “Air Motion Technology” หรือ “เทคโนโลยีมวลลม” คิดค้นโดยทีมแพทย์จากสหรัฐอเมริกา จะช่วยพยุงก้นกบของเราขณะนั่ง กระตุ้นให้เกิดการขยับร่างกายและส่งเสริมการทำงานของอวัยวะภายใน ช่วยตอบโจทย์การเปลี่ยนอิริยาบถ เคลื่อนไหวได้ง่ายและสะดวก ช่วยให้กล้ามเนื้อของร่างกายคุณค่อยๆแข็งแรงขึ้น ลดอาการปวดเมื่อยหลังและให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขในทุกๆวัน

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีอาการปวดเมื่อยหลัง เราอยากพาคุณมาทำความรู้จักกับ AirLumba Enlight . ใช้ชีวิตไปข้างหน้าแบบไม่พะวงหลัง AirLumba I Got Your Back! . สนใจปรึกษาปัญหาอาการปวดหลัง หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทั้งทาง inbox หรือ Line : @airlumba หรือ คลิ๊ก http://bit.ly/AirLumba Shopee => https://shopee.co.th/airlumba website => https://www.airlumba.com/products Line Shop => https://shop.line.me/@airlumba


1. AirLumba Enlight

ช่วยปรับการนั่งให้อยู่ในท่าที่ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ เมื่อสรีระหลังอยู่ในรูป S-Shape Curve เป็นท่านั่งที่ดีที่สุดในลักษณะตั้งตรงและโค้งเว้าตามเกณฑ์มาตรฐาน เสริมสร้างบุคลิกที่สง่างามให้คุณในทุก ๆ อิริยาบถ





2. AirLumba Enlight

ช่วยให้เกิดการกระจายน้ำหนัก ลดแรงกดทับที่หมอนรองกระดูกบริเวณก้นกบและหลังส่วนล่าง ด้วย “เทคโนโลยีมวลลม” หรือ “Air Motion Technology” จะมาเสริมช่องว่างระหว่างร่างกายและพื้นผิว กระตุ้นสร้างสมดุลของร่างกายด้วยการขยับและเกิดการกระจายน้ำหนัก เมื่อคุณขยับตามการเคลื่อนไหวของมวลลม อวัยวะภายในจะได้ผ่อนคลายจากการกดทับ และส่งผลให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจึงสามารถใช้เวลาในแต่ละกิจกรรมได้นานยิ่งขึ้น



3. AirLumba Enlight

ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเกิดการขยับ เคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างให้กล้ามเนื้อรอบ ๆ แกนกระดูกสันหลังกลับมาแข็งแรงเร็วขึ้น ช่วยให้การนั่งทํากิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจําวันกลายเป็นอิริยาบถที่ดูแลสุขภาพหลังไปพร้อม ๆ กัน

.

bottom of page