6 ข้อดีของการมีเพื่อนคู่ใจชื่อ “AirLumba Enlight” ไอเท็มยอดฮิตที่จะพลิกชีวิตคนนั่งนาน
top of page

6 ข้อดีของการมีเพื่อนคู่ใจชื่อ “AirLumba Enlight” ไอเท็มยอดฮิตที่จะพลิกชีวิตคนนั่งนาน

อัปเดตเมื่อ 20 เม.ย. 2566



“เพราะเราอยากให้คุณได้ใช้ชีวิตไปข้างหน้า อย่างไม่ต้องพะวงหลัง”

AirLumba Enlight พร้อมจะอยู่กับคุณในทุกท่านั่ง ให้เราได้ช่วยดูแลสุขภาพหลังของคุณในทุกๆวัน เพื่อให้คุณบอกลาอาการปวดหลังและมีสุขภาพหลังที่ดีในระยะยาว เราจะมาเล่าให้ฟังว่าทำไม AirLumba Enlight ถึงกลายเป็นไอเท็มยอดฮิตที่ทุกคนต้องมี




เพราะเราเป็นห่วงคุณ

เราจึงออกแบบผลิตภัณฑ์ให้สามารถใช้ได้กับทุกพื้นผิว ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีมวลลมจะช่วยทำให้คุณรู้สึกนุ่มสบาย เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ช่วยปรับบุคลิกภาพและสรีระหลังของคุณให้ตั้งตรง ลดแรงกดทับของน้ำหนักตัวที่ส่งผลต่อกระดูกสันหลังในระยะยาว



เพราะเราใส่ใจเรื่องคุณภาพ

ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตด้วยวัสดุคุณภาพและกระบวนการผลิตมาตรฐานระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ มั่นใจได้ในความทนทาน ด้วยอายุการใช้งาน 3-5 ปี สามารถทำความสะอาดง่ายๆด้วยการกลิ้งฝุ่น หรือใช้สเปรย์ทำความสะอาดผ้า ช่วยขจัดกลิ่นและฆ่าเชื้อโรคได้อย่างน้อย สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง



เพราะเราอยากอยู่กับคุณทุกที่ ทุกเวลา

เราจึงออกแบบให้ผลิตภัณฑ์มีขนาดกะทัดรัด ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 30 ซม. รองรับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัม พกพาง่าย ประหยัดพื้นที่ จะไปที่ไหนก็พา AirLumba Enlight ไปด้วยได้เสมอ



เพราะเราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของคุณ

ก่อนจะเริ่มประชุมออนไลน์หรือต้องทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ เพียงหยิบ AirLumba Enlight มารองนั่ง โดยนั่งทับ 3 ส่วน 4 ของผลิตภัณฑ์ ขณะนั่ง แนะนำให้ขยับหลังทุกๆ 30 นาที เพื่อเปลี่ยนอิริยาบถหลัง จะทำให้คุณสามารถนั่งทำงาน หรือประชุมได้นานขึ้นโดยที่ไม่ต้องลุกออกจากเก้าอี้ พร้อมยังได้ดูแลสุขภาพหลังอย่างถูกต้อง




เพราะเราอยากให้คุณมีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ

ถึงเเม้ในเวลากิจกรรมผ่อนคลายจิตใจของคุณ อย่าลืมหยิบเบาะรองนั่ง Air Lumba Enlight มารองนั่ง ผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยกระจายน้ำหนัก และลดแรงกดทับในทุกท่านั่งกับพื้น ช่วยให้เลือดไหลเวียน ลดอาการเหน็บชา ทำให้นั่งสมาธิได้นานขึ้น




เพราะเราไม่เพียงแค่ซัพพอร์ตแผ่นหลังของคุณเท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถรองรับอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย สำหรับผู้ที่มีอาการบาดเจ็บขณะออกกำลังกายหรือบริหารท่าโยคะ AirLumba Enlight จะช่วยซัพพอร์ตบริเวณต่างๆของร่างกาย เช่น รองหลังส่วนล่างในท่าซิทอัพ รองข้อศอกในท่าแพลงก์ รองเข่าในท่าแมว หรือรองก้นกบในท่านั่งเพื่อยืดเหยียดหัวไหล่และกระดูกสันหลัง





AirLumba Enlight เบาะรองนั่งสำหรับทุกคน ด้วยเทคโนโลยี “Air Motion Technology” คิดค้นโดยทีมแพทย์จากสหรัฐอเมริกา จะช่วยพยุงก้นกบของเราขณะนั่ง ช่วยตอบโจทย์การเปลี่ยนอิริยาบถเคลื่อนไหวได้ง่ายและสะดวก เพื่อให้ร่างกายค่อยๆ เสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อรอบลําตัว ช่วยให้การนั่งทํากิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจําวันกลายเป็นอิริยาบถที่ดูแลสุขภาพหลังไปพร้อม ๆ กัน

.

สนใจปรึกษาปัญหาอาการปวดหลังหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของเรา สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทั้งทาง inbox หรือ

Line : @airlumba หรือ คลิ๊ก http://bit.ly/AirLumba


bottom of page