AirLumba ขอแนะนำเพื่อนใหม่ “AirLumba Enlight”
top of page

AirLumba ขอแนะนำเพื่อนใหม่ “AirLumba Enlight”

อัปเดตเมื่อ 20 เม.ย. 2566


ไม่ว่าจะนั่งที่ไหน เมื่อไหร่ ต้องมี AirLumba

.

AirLumba ขอแนะนำเพื่อนใหม่ “AirLumba Enlight”

เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยช่วยดูแลสุขภาพหลังของคุณ ตลอดช่วงที่ต้องกักตัวและอยู่บ้านเพื่อลดการเเพร่ระบาด เรามาดูกันว่า AirLumba Enlight จะช่วยคุณได้อย่างไรบ้าง?


เมื่อเราอยู่ใน “ท่านั่ง” ไม่ว่าจะนั่งที่ไหน หากเรานั่งนิ่งๆ ไปซักพัก ร่างกายจะส่งสัญญาณเตือนให้เรา "ขยับ" เพื่อเปลี่ยนอิริยาบถ เมื่อเราขยับปรับเปลี่ยนอิริยาบถหลังแล้ว เราจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้น นั่นเป็นเพราะว่า...การขยับเคลื่อนไหวร่างกายก็มีความสำคัญไม่แพ้การนั่งให้อยู่ในท่าที่ถูกต้อง ซึ่งการขยับนี้เราเรียกว่า “Dynamic Seating Concept”





AirLumba Enlight ได้รับการออกแบบตามหลัก “Ergonomic Seating Concept” สามารถทำให้เรานั่งอยู่ในท่าที่ถูกต้อง ตามหลักสรีระศาสตร์ได้ง่ายขึ้น หลังจะตรงอยู่ในรูปแบบ S- Shape Curve



เมื่อรวมทั้ง 2 concept นี้เข้าด้วยกัน จึงก่อให้เกิดนวัตกรรม “Air Motion Technology” หรือ “เทคโนโลยีมวลลม” ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ AirLumba นั่นเอง



เพื่อให้ร่างกายค่อยๆเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อรอบลําตัว ช่วยให้การนั่งทํากิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจําวันกลายเป็นอิริยาบถที่ดูแลสุขภาพหลังไปพร้อม ๆ กัน



AirLumba Enlight ได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ การันตีด้วยรางวัลการออกแบบดีเยี่ยม DEmark, Thailand 2019 ผลิตจากวัสดุคุณภาพพรีเมี่ยมมาตรฐานเดียวกับอุปกรณ์ภายในรถยนต์ ด้วยคุณสมบัติที่มีขนาดกระทัดรัด นํ้าหนักเบา ทำความสะอาดง่ายจึงสามารถพกพาไปใช้นั่งในที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย



เราขอแนะนำให้คุณลองพกพา AirLumba Enlight ไปกับคุณในทุกท่านั่ง เพื่อให้เราได้ช่วยดูแลสุขภาพหลังของคุณตั้งแต่วันนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว



ไม่ว่าคุณจะใช้นั่งทำงานหรือทานอาหารที่บ้าน หรือไม่ว่าทุกกิจกรรมของการนั่ง



AirLumba Enlight ช่วยให้นั่งสมาธิได้นานขึ้น เพื่อปรับสมดุลร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี



หรือใช้รองรับอวัยวะในการออกกำลังกาย บริเวณจุดกดทับกับพื้นในท่าทางต่างๆ เราก็พร้อมที่จะช่วยดูแลสุขภาพหลังของคุณในทุกๆวัน



ข้อแนะนำการนั่งบนผลิตภัณฑ์ AirLumba Enlight

1. นั่งโดยเทน้ำหนักไปด้านหน้าเล็กน้อย ลมใน AirLumba Enlight จะช่วยยกก้นสูงขึ้นทำให้นั่งหลังตรงง่ายขึ้น

2. การใช้งานช่วงสัปดาห์แรกสรีระหลังยังไม่คุ้นชิน อาจมีอาการเมื่อยกล้ามเนื้อเล็กน้อย หากใช้ต่อเนื่องจะทำให้สุขภาพหลังดีในระยะยาว

3. ขยับสรีระหลังทุก ๆ 30 นาที เพื่อให้อวัยวะภายในได้ผ่อนคลาย


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Facebook inbox :


bottom of page